obj
obj

ข่าวสารบอล

ส่วนสำคัญในชีวิต! ‘ฟาน ไดจ์ค’ หวังอยู่กับ ‘หงส์’ ช่วงเปลี่ยนแปลง

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คาดหวังว่าตัวเองจะเป็นส่วนสำคัญในช่วงการเปลี่ยนแปลงของสโมสร หลังจากจบฤดูกาลนี้


เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 สัปดาห์ ก่อนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจะอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานต่อ อาร์เน่ สล็อต จาก เฟเยนูร์ด ในขณะนี้สัญญาของเซ็นเตอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็กำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย


ฟาน ไดจ์ค ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ สเปอร์ส ว่า “ตอนนี้สมาธิของทีมอยู่กับ 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ จากนั้นจะโฟกัสกับผู้จัดการทีมคนใหม่ และนี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน”


“ผมยังไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น เพราะตอนนี้พวกเขาก็ยุ่งอยู่กับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งคือเรื่องสำคัญที่สุด”


“อย่างที่ผมบอกไปว่าผมมีความสุขมากกับที่นี่ ผมรักสโมสรแห่งนี้ ซึ่งทุกคนน่าจะมองเห็นได้”


“ลิเวอร์พูล เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผมไปแล้ว และนั่นคือทั้งหมดที่ผมจะพูดได้”


นอกจาก ฟาน ไดจ์ค แล้ว ลิเวอร์พูล ยังต้องจัดการกับนักเตะที่กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาอีกสองคนด้วยกันคือ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW